Bạn lên chiếc tàu du ngoạn trên sông thoải mái ở Cái Bè. Sau đồ uống chào mừng sảng khoái, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tiện nghi trên máy bay và cabin ấm cúng của bạn. Khi bữa trưa được phục vụ, thuyền bắt đầu hành trình. Ngồi lại và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời và cuộc sống hàng ngày của người dân đồng bằng sông Cửu Long.
Vào buổi chiều, bạn có thể xuống tàu để đi dạo nhàn nhã có hướng dẫn qua một ngôi làng và những vườn cây ăn trái hoặc cánh đồng lúa xung quanh. Gặp gỡ những người dân địa phương thân thiện và nếm thử các sản phẩm và trái cây địa phương.
Quay trở lại tàu và thưởng thức đồ uống tại quầy bar hoặc thư giãn trên boong khi mặt trời lặn trên khung cảnh nước tuyệt đẹp của sông Mê Kông. Tàu du lịch sẽ neo đậu qua đêm. Ngày kết thúc bằng bữa tối ngon miệng trên tàu. Bạn ở lại qua đêm trên tàu trên tàu du lịch sông thoải mái của bạn.
Vào ngày thứ 2, bạn thức dậy nghỉ ngơi thoải mái với tiếng sông và sẵn sàng cho một ngày tham quan thú vị khác ở Đồng bằng sông Cửu Long. Lúc 6h30 tàu du lịch khởi hành đón bình minh. Xem người dân địa phương làm công việc hàng ngày của họ là sấy trái cây lạ và đóng tàu trên bãi gỗ trong khi thưởng thức bữa sáng sớm.
Sau bữa sáng, chúng ta sẽ lên thuyền vạn đò đi chợ nổi Cái Răng, khu chợ sầm uất và sôi động nhất vùng. Ngạc nhiên trước sự phong phú của các loại trái cây, rau quả lạ và các sản phẩm địa phương được làm thủ công khéo léo. Chúng tôi sẽ kéo lên thuyền để nói chuyện và mặc cả với các thương lái. Sau chuyến tham quan chợ là lúc bắt đầu hành trình trở về Sài Gòn. Từ Cần Thơ chúng tôi di chuyển bằng đường bộ về Sài Gòn. Tại Mỹ Tho, bạn tạm biệt Đồng bằng sông Cửu Long bằng bữa trưa với các món ăn đặc trưng của Đồng bằng sông Cửu Long tại Trạm dừng nghỉ Mekong.
Các bữa ăn ngày 1: trưa, tối; Ngày 2: bữa sáng, bữa trưa
Lưu ý: Chợ nổi ở Đồng bằng sông Cửu Long không phải là chợ du lịch mà là chợ bán buôn, nơi buôn bán các sản phẩm của Đồng bằng sông Cửu Long như trái cây và rau quả. Vì lý do này, số lượng thuyền trên thị trường dao động tùy theo mùa thu hoạch và nhu cầu thị trường. Hơn nữa, các chợ bán buôn hiện đại đang trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam. Điều này có thể dẫn đến việc giảm số lượng thuyền có mặt trên thị trường.